เพลง เนื้อเพลง เรื่องซ้ำซาก Fairy Tales

เพลง เรื่องซ้ำซาก Fairy Tales | เนื้อเพลง เรื่องซ้ำซาก Fairy Tales | เพลงฟัง เรื่องซ้ำซาก Fairy Tales | เล่นเพลง เรื่องซ้ำซาก Fairy Tales | เนื้อเพลง เรื่องซ้ำซาก Fairy Tales | Chord เรื่องซ้ำซาก Fairy Tales
เพลง เนื้อเพลง เรื่องซ้ำซาก Fairy Tales


จบกันไป เรื่องความรักของเราก็จบกันไป และสุดท้ายที่มีก็แค่เยื่อใย ติดอยูในใจ และมันยังค้างคา เรื่องของเราที่สุดท้ายมันกลายเป็นเธอและเขา และไอเรื่องของเราไม่ได้มีแค่เรา มันเป็นเรื่องเก่าๆ ที่ฉันไม่คิดจะจำ 
และเธอ (เธอ) พยายามจะอธิบาย (จะอธิบาย) เมื่ออยู่กับฉันแล้วเธอจะเป็นจะตาย ทำอะไรมันก็ไม่มีความสุขทั้งนั้น เพราะฉันกับเธอมันไม่เข้ากัน อยู่ไปก็เป็นเหมือนน้ำเปล่ากับน้ำมัน เรื่องมันเป็นอย่างนั้นให้ฉันทำไง  * ไม่ต้องพูดจะดีกว่าไหม พูดไปแล้วมันได้อะไร พูดไปมันก็ซ้ำ ใครเขาฟังต้องช้ำ ผิดกับความทรงจำข้างในใจ ไม่ต้องพูดจะดีกว่า พูดไปแล้วไม่มีค่า  หมดเวลา หมดไปแล้วความรักที่มีให้ฉัน ที่ตอนนี้เธอมี เธอก้มีให้มัน ก็คือช่วงเวลาสั้นๆ ที่ฉันไม่คิดจะจำ  แต่เธอ (เธอ) ยังยืนยันจะอธิบาย (จะอธิบาย) เมื่ออยู่กับฉันแล้วเธอจะเป็นจะตาย ทำอะไรมันก็ไม่มีความสุขทั้งนั้น เพราะฉันกับเธอมันไม่เข้ากัน อยู่ไปก็เป็นเหมือนน้ำเปล่ากับน้ำมัน เรื่องมันเป็นอย่างนั้นให้ฉันทำไง  ซ้ำ *,* พูดไปก็เท่านั้น ไม่ต้องอธิบาย ให้เธอหยุดได้ไหม พอแล้ว พอแล้ว  
 
ซ้ำ *,* ไม่ต้องพูดจะดีกว่าไหม ไม่ต้องพูดจะดีกว่า ไม่ต้องพูดจะดีกว่าไหม พูดไปแล้วไม่มีค่า ไม่ต้องพูดจะดีกว่าไหม 
 



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพลง เนื้อเพลง มันช้าไป

เพลง เนื้อเพลง ต่อยให้

เพลง เนื้อเพลง เพียงสิ่งเดียว Solitude Is Bliss